Chính Sách Bảo Hành & Xử Lý Khiếu Nại

Khách mua hàng tại Azdecal.vn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi chúng tôi có chính sách bảo hành và đổi trả cho các sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng với đơn đặt hàng.

Nếu sản phẩm gửi đến quý khách không đúng với yêu cầu, bị lỗi, thiếu hàng, sai hàng thì quý khách hoàn toàn có thể liên hệ với Azdecal.vn để đổi trả trong thời hạn 7 NGÀY kể từ khi nhận hàng. 

Các trường hợp khiếu nại sau thời gian này sẽ không được Azdecal.vn hỗ trợ.

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

Các sản phẩm thỏa mãn điều kiện dưới đây có thể được đổi trả lại cho cửa hàng:

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng

- Sản phẩm giao không đúng so với yêu cầu của quý khách, sai màu sắc, sai quy cách, sai thông tin, giao thiếu

- Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn đổi trả (7 ngày từ khi nhận hàng)

2. Cách thức đổi trả

Cách 1: Tới trực tiếp cơ sở của Azdecal.vn

Quý khách có thể mang sản phẩm muốn đổi trả tới trực tiếp địa chỉ: Số 18, Ngách 5, Ngõ 259 Phố Vọng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội trong thời gian từ 8h30 đến 18h30.

Cách 2: Đổi trả qua đơn vị vận chuyển

Trong trường hợp quý khách ở xa cơ sở của Azskin, vui lòng liên hệ Hotline  0382.088.099 - 0899.757.866 hoặc nhắn tin tới fanpage AZDECAL.VN - Tem Xe Cao Cấp để được hỗ trợ về hình thức đổi trả phù hợp nhất.

3. Chi phí đổi trả

- Trường hợp lỗi từ phía AZDECAL: Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển để đổi trả hàng cho quý khách.

- Trường hợp không phải do lỗi từ phía AZDECAL: Quý khách vui lòng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển trong suốt quá trình trao đổi hàng.

Với chính sách bảo hành và đổi trả, AZDECAL luôn hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.