Chính sách vận chuyển

1. Đối tượng áp dụng chính sách

Chính sách vận chuyển tại AZDECAL được áp dụng cho các khách hàng mua hàng online qua các nền tảng như website Azdecal.vn, hệ thống trang fanpage Facebook và các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, TikTok Shop.

2. Thời gian giao hàng

2.1. Đối với khách hàng đặt mua qua website và fanpage Facebook

Đơn hàng có các sản phẩm tem dán xe sẽ được xử lý trong 1 ngày kể từ thời điểm đặt hàng, trước khi giao cho đơn vị vận chuyển đưa đến tay Quý khách. Việc xử lý bao gồm thiết kế (nếu Quý khách mua sản phẩm in theo yêu cầu), in và cắt sản phẩm theo khuôn sẵn có, đóng gói.

Đơn hàng nội thành Hà Nội dự kiến  giao trong khoảng 2-3 ngày kể từ khi đặt hàng (bao gồm cả thời gian sản xuất). Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoả tốc trong ngày, xin vui lòng liên hệ trực tiếp fanpage Azdecal.vn để được hỗ trợ
Đơn hàng từ các tỉnh thành khác dự kiến giao trong 2-6 ngày kể từ khi đặt hàng (bao gồm cả thời gian sản xuất)
Chính sách áp dụng khi đặt hàng từ trước 17h. Trường hợp đặt hàng sau 17h, chúng tôi sẽ chuyển hàng vào ngày hôm sau hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

2.2. Đối với khách hàng đặt mua qua sàn thương mại điện tử

Thời gian giao hàng dự kiến sẽ được hiển thị khi khách hàng tiến hành đặt hàng qua các ứng dụng mua hàng của sàn Shopee, Lazada, TikTok Shop.

Thời gian giao nhanh hay chậm phụ thuộc vào phương thức vận chuyển được lựa chọn là "Nhanh" hay "Tiết kiệm"; và địa chỉ nhận hàng của Quý khách. Đơn hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận thường sẽ được vận chuyển nhanh hơn các đơn hàng ở khu vực miền Trung và miền Nam

3. Phí giao hàng

Phí giao hàng mặc định đối với đơn đặt hàng từ website và hệ thống fanpage Facebook là 30.000 VNĐ.

Khách mua hàng qua các sàn thương mại điện tử áp dụng phí giao hàng như được thông báo trên ứng dụng của sàn khi đặt hàng.

4. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng để phối hợp xử lý.

- Nếu sản phẩm không có vấn đề gì, Quý khách nhận hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có).

Sau 3 ngày Quý khách nhận bàn giao hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, AZDECAL sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.